Tại Sao Nên Mua Ô Tô Cũ Tại Auto Phong Bổn

Tại Sao Nên Mua Ô Tô Cũ Tại Auto Phong Bổn
Auto Phong Bổn là nơi để bạn có thể tìm được cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và giá thành lại rất hợp lý, Auto Phong Bổn chuyên cung cấp những dòng xe hơi lướt đang hot trên thị trường của các hãng lớn như Toyota, Honda, Mazda, Kia,... với cam kết : không đâm đụng, không ngập nước, động cơ nguyên bản. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kiểm tra xe ở hãng hoặc garage đều được cả, giá thành cũng khá phải chăng với ưu đãi trọn gói ra tên chính chủ.
 

 
 

AUTO PHONG BỔN CÓ BAO NHIÊU CHI NHÁNH ?
Hiện tại Auto Phong Bổn có 3 chi nhánh: 

    + Chi nhánh 1: Xe với giá thành từ 500 triệu đồng (vd: Camry, Mazda3, K5,...)
 

 

    + Chi nhánh 2: Xe phân khúc hạng trung và đời thấp với giá thành dưới 500 triệu (vd: Moring, Fortuner 2015, BMW 320i sx 2013,...)
 

 

    + Chi nhánh 3: Xe gầm cao, 7 chỗ với giá thành phong phú (vd: Xpander, Santafe, Sedona, Cx5,...).

 

 

 
Với việc chia ra phân khúc cho từng chi nhánh giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo những dòng xe cùng phân khúc mà không phải tốn thời gian để di chuyển giữa các chi nhánh.
 

NHỮNG CAM KẾT CỦA CỬA HÀNG

Với uy tín và trách nhiệm đặt lên hàng đầu cùng với kinh ghiệm 10 năm trong nghề nên bạn có thể an tâm với những mẫu xe mà bạn ưng ý khi đặt chân đến cửa hàng. Bên cạnh đó là cam kết bằng văn bản có hiệu lực pháp lý gồm

 

 

Cam kết xe:

    - Không đâm đụng
    - Không ngập nước
    - Động cơ nguyên bản
 
Ngoài những cam kết trên, bạn có thể chạy thử để có trải nghiệm thực tế xe nhất và kiểm tra xe thoải mái tại cửa hàng, hãng hoăc garage theo yêu cầu.
 

ƯU ĐÃI TRỌN GÓI RA TÊN

Bạn có thể sẽ phải chật vật đau đầu với mớ giấy tờ cùng thủ tục hồ sơ ra tên, chưa kể là có thể có sai sót dẫn đến kéo dài thời gian ra tên. Tiền đóng thuế cũng có thể khiến cho bạn phải cân nhắc khi mua xe. 
 

 
Luôn đặt quyền lợi khách hàng ưu tiên nên giá xe sẽ được trọn gói ra tên, biển số mới chính chủ mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. 
 
Cửa hàng sẽ hoàn tất hết mọi thủ tục giấy tờ cũng như đóng thuế ra tên một cách nhanh nhất để có thể giúp bạn có được một chiếc xe về đến nhà sớm nhất có thể. 


GIẤY TỜ THỦ TỤC MINH BẠCH RÕ RÀNG

Khi mua xe tại Auto Phong Bổn, bạn không phải lo lắng về pháp lý như phạt nguội hay ngân hàng cửa hàng sẽ xử lý hết tất cả trước khi bạn nhận xe về.
 


Giấy tờ về xe cũng minh bạch có thể cho bạn xem bất cứ lúc nào như nguồn gốc xe cũng như đời xe và một số thông tin khác.
 
 
Liên hệ tư vấn: 0386298701 Trung Phương.
 
 
 

Đang xem: Tại Sao Nên Mua Ô Tô Cũ Tại Auto Phong Bổn