Top Xe Ô Tô Số Tự Động Giá Hấp Dẫn Nhất 2023 - Không Thể Bỏ Qua!

Top Xe Ô Tô Số Tự Động Giá Hấp Dẫn Nhất 2023 - Không Thể Bỏ Qua!

Xe ô tô số tự động hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường xe hơi Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc ô tô số tự động trong tầm giá phải chăng. Nhưng chưa biết chọn mẫu nào, thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn, mời bạn tham khảo ngay!

Top 5 Xe Số Tự Động Giá Rẻ Tốt Nhất 2023

Xe ô tô số tự động thường có giá đắt đỏ hơn so với các loại xe số sàn (xe số tay) nên chọn mua dòng xe này không phải là việc đơn giản. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số mẫu xe dưới đây. Chúng đảm bảo đáp ứng được tiêu chí chất lượng, khả năng vận hành êm ái và đặc biệt là có mức chi phí phù hợp với phần lớn người dân Việt Nam.

1. Chevrolet Spark 2023 – khoảng 370 triệu đồng

Chevrolet Spark xuất hiện và mang đến thị trường xe hơi một làn gió mới trong phân khúc xe mini. Bắt kịp xu hướng với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi mới kết hợp hệ thống an toàn hiện đại. Mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đầy thú vị.

Chevrolet Spark 2023 có thiết kế trẻ trung và đầy năng động. Với kích thước tổng thể 3636 x 1595 x 1483 mm (chiều dài x rộng x cao). Với lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, Chevrolet Spark ghi điểm ngay lập tức với khách hàng bởi có thể xoay trở dễ dàng vào giờ cao điểm, tiết kiệm thời gian tối đa.

Khoang nội thất của Chevrolet Spark phiên bản mới có thiết kế đơn giản nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản nhất. Đây là một mẫu xe mini, vì thế độ rộng rãi của nội thất xe có phần bị hạn chế. 

Chiếc xe số tự động giá rẻ của Mỹ này được sử dụng ghế ngồi bọc chất liệu nỉ. Với ưu điểm là thiết kế vừa vặn hơn với người dùng.

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark.

Ngoài điều hòa chỉnh tay, Chevrolet Spark được nâng cấp và bổ sung thêm các thiết bị mới. Nổi bật phải kể đến gồm: kết nối USB, 4G, Wifi, Radio, Apple CarPlay/ Android Auto, app di động My Chevrolet.

Khối động cơ được sử dụng cho Chevrolet Spark 2023 là động cơ xăng 1.4L DOHC I-4 trục cam kép, 4 xilanh. Sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 127 Nm tại 4200 vòng/phút. Có 2 lựa chọn cho khách hàng đó là bản xe số sàn 5 cấp và bản xe số tự động vô cấp CVT với 2 cấp số ảo. Mang lại cho tài xế cảm giác lái an toàn, chủ động, xe còn được trang bị tay lái trợ lực điện giúp người cầm lái luôn thoải mái khi đánh lái.

Mặc dù thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ nhưng Chevrolet Spark 2023 cho thấy sự đầu tư vào các tính năng an toàn cho hành khách. Chiếc xe số tự động có mức giá phải chăng này được trang bị 10 túi khí, cảnh báo dây an toàn, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định điện tử, cảnh báo va chạm và lệch làn đường.


2. Mitsubishi Mirage 2023 – khoảng 400 triệu đồng

Với ngoại thất nhỏ gọn cùng động cơ vận hành tối ưu, mẫu xe số tự động giá hấp dẫn này rất phù hợp để di chuyển trong đường phố nội thành. Dựa vào điểm mạnh từ thương hiệu Nhật và mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mức giá của Mitsubishi Mirage 2023 cạnh tranh rất mạnh khi so với các đối thủ khác như Mazda 2 Hatchback, Toyota Yaris, Suzuki Swift nhập hay Honda Jazz lắp ráp ở Việt Nam.

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage.

Ngôn ngữ thiết kế của xe Mitsubishi Mirage 2023 đi đúng vào trọng tâm là “chiếc xe của gia đình” khá thân thiện với người sử dụng.

Vô-lăng 3 chấu đặc trưng được bọc da/ nhựa, có tích hợp một số nút bấm điều chỉnh hệ thống đa phương tiện. Giúp người cầm lái thao tác được thuận tiện hơn rất nhiều.

Ghế ngồi bọc nỉ chống thấm và mềm mại giúp người dùng thoải mái trong chuyến đi dài, đồng thời có trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng. 

Dung tích khoang hành lý của Mitsubishi Mirage lên đến 487 lít nên để vừa các vật dụng thông thường hoặc vali kích thước vừa và nhỏ. 

Hệ thống điều hòa của xe có hỗ trợ chế độ tự động (CVT) hoặc chỉnh tay. Ngoài ra, chiếc xe số tự động trong tầm giá bình dân này cũng được trang bị lọc gió điều hòa. Giúp mang lại cảm giác thông thoáng nhất cho hành khách khi ngồi trên xe.

Xe còn được trang bị một số tiện ích khác như chìa khóa thông minh, tấm che khoang hành lý, khay đựng dụng cụ, hộc để ly ở cả hàng ghế trước và sau. 

Dưới nắp capo của Mitsubishi Mirage 2023 là khối động cơ 1.2L MIVEC, cho công suất cực đại 77 mã lực tại 6000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 100Nm tại tua máy 4000 vòng/phút. Được kết hợp số vô cấp CVT và số sàn nên khách hàng có thể lựa chọn xe số tự động hoặc xe số sàn tùy thích.

Mức tăng tốc của xe không quá lớn khi so sánh với các đối thủ, nhưng bù lại xe vận hành khá đầm và ổn định. Ngoài ra các thiết bị như phanh trước, phanh sau được sử dụng lần lượt là đĩa thông gió và tang trống, giống các dòng xe cùng phân khúc.

Mitsubishi Mirage 2023 chỉ được trang bị 2 túi khí an toàn cho hàng ghế đầu và dây đai căng tự động. Khung xe RISE giúp tăng khả năng chống chịu của xe trước các tác động mạnh. Ngoài ra, hệ thống phanh ABS là một phần không thể thiếu cho mẫu xe số tự động đã được đánh giá 4/5 sao này.


3. KIA Rio 2023 – khoảng 510 triệu đồng

KIA Rio 2023 sở hữu vẻ ngoài đậm chất thể thao với phần cản trước được mở rộng phối lưới gợn sóng độc đáo. Lưới tản nhiệt mũi hổ cũng được hãng thiết kế lại một cách gọn gàng và tinh tế hơn. 

Nội thất của KIA Rio 2023 được làm mới từ khâu thiết kế, bố trí, vật liệu cao cấp cho tới công nghệ. Giúp khoang cabin của xe trở nên cao cấp hơn, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Kia Rio

KIA Rio.

Các chi tiết trong khoang lái bằng nhựa cứng cũng được thay thế bằng nhựa mềm kết hợp chất liệu da. Mang lại một cảm giác sang trọng, cao cấp và thoải mái hơn cho người dùng.Cả ghế lái và ghế phụ của KIA Rio 2023 đều có thể tùy chỉnh độ cao.

Khoang hành khách của KIA Rio 2023 được đánh giá cao về mặt rộng rãi và tiện nghi. Chiếc xe số tự động có mức giá bình dân KIA Rio nay đã hiện đại hơn với nhiều tiện nghi hiện đại và phong phú. Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể đến bao gồm:

Màn hình giải trí 8 inch, Đồng hồ kỹ thuật số 4.2inch, Hệ thống định vị Phase II UVO Connect telematics, Kết nối bluetooth, Apple CarPlay/ Android Auto.

Thay đổi vượt bậc nhất phải kể đến của chiếc xe số tự động trong tầm giá bình dân này chính là trang bị hệ thống động cơ mới mild-hybrid 1.0 thay thế động cơ Kappa 1.0 T-GDi. 

Động cơ của KIA Rio 2023 là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1 lít, 3 xi-lanh kết hợp với máy phát điện 48V MHEV. Giúp tăng hiệu suất nhiên liệu và momen xoắn hỗ trợ điện tử và phanh tái tạo năng lượng. Hệ thống lái Drive Mode với chế độ lái Eco, Sport và Normal giúp sản sinh công suất 100 mã lực và 120 mã lực.

Bên cạnh tính năng an toàn sẵn có như: cân bằng điện tử, ổn định thân xe VSM, kiểm soát phanh góc cua. Cảnh báo giới hạn tốc độ, tránh va chạm điểm mù, cảnh báo chệch làn. Cảnh báo có vật cản khi lùi, cảnh báo người ngồi phía sau và cảnh báo khởi hành.

KIA Rio nay còn bổ sung thêm hàng loạt các hệ thống an toàn vô cùng hiện đại như:

Hệ thống hỗ trợ lái xe ADAS, tránh va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ giữ làn đường.

Cảnh báo chú ý khi lái (khi buồn ngủ hoặc khi bạn mất tập trung), cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình.


4. Nissan Versa 2023 – khoảng hơn 410 triệu đồng

Chiếc xe số tự động giá bình dân Nissan Versa được trang bị vô-lăng bọc da khá êm ái và hiện đại. Xe tích hợp các nút bấm trên vô-lăng giúp người lái cảm thấy tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc điều khiển. Toàn bộ phần táp-lô và vô-lăng được bọc lớp da bò giả mềm mịn và mang lại cảm giác khá thật và ấn tượng. Phần cabin không quá sang trọng nhưng cũng đủ để chủ sở hữu cảm nhận sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

Nissan Versa

Nissan Versa.

Nissan Versa 2023 được thiết kế với các hàng ghế ngồi rộng rãi và thoải mái. Riêng hàng ghế phía sau có thể ngồi được 6 người, vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Nếu như gập hàng ghế ở phía sau lại thì dung tích chứa của khoang hành lý sẽ tăng lên gấp đôi. Bạn có thể thoải mái chứa đựng nhiều đồ vật cho những chuyến du lịch cùng nhiều thành viên trong gia đình.

Nissan Versa năm 2023 được thiết kế với kích thước hào phóng hơn thế hệ trước. Với kích thước 45,7 x 40,6 x 58,4mm tương ứng chiều rộng x dài x cao. Sự thay đổi này giúp mẫu xe số tự động giá bình dân này trở nên góc cạnh và quyết đoán hơn rất nhiều.

Nissan Versa được hãng khoác lên diện mạo mới từ lưới tản nhiệt, đèn pha cho đến hốc hút gió phía trước. Phần đầu xe mang lại sự cuốn hút và mạnh mẽ, thân xe Nissan Versa cũng không kém phần nổi bật.

Nissan Versa không hề thua kém các đối thủ về sự tiện nghi, mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho mọi hành khách. Một số tiện nghi trên xe Nissan Versa 2023 có thể kể đến:

  • Hệ thống điều hòa tự động.
  • Mở cửa xe thông minh không cần khóa.
  • Sưởi ấm và làm mát hàng ghế phía trước.
  • Màn hình giải trí thông minh mới.

Chiếc xe số tự động giá bình dân Nissan Versa 2023 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 1.6L 4 xilanh. Xe hoạt động 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 155Nm. Versa thiết kế chủ yếu nhằm mục đích di chuyển trên các con đường phố nên khối động cơ này tương đối mạnh mẽ. 

Được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng Nissan Versa 2023 lại mang đến cảm giác lái vô cùng tuyệt vời và thú vị. So với những đối thủ khác cùng phân khúc thì Versa sẽ không làm khách hàng thất vọng về cảm giác lái.

Mẫu xe số tự động này được hãng trang bị rất nhiều tính năng an toàn, có thể kể đến như:

  • Cảnh báo di chuyển lệch làn.
  • Phanh tự động khẩn cấp phía trước xe.
  • Đèn pha chiếu xa tự động.
  • Cảnh báo các phương tiện ở phía sau, hỗ trợ giám sát điểm mù.
  • Kiểm soát hành trình di chuyển của xe thích ứng với tốc độ và cảnh báo va chạm khi lùi - đỗ xe.

5. Hyundai Venue 2023 – khoảng hơn 470 triệu đồng

Hyundai Venue là dòng SUV hạng nhỏ của Hyundai Hàn Quốc. Đây là mẫu xe số tự động giá bình dân hoàn toàn mới vừa được chính thức ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô New York 2019.

Hyundai Venue

Hyundai Venue.

Chiếc SUV hạng A Hyundai Venue 2023 sở hữu lối thiết kế rất cá tính với các đường nét dứt khoát. Những vòm bánh nổi cộm và đầy tự tin, điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc xe số tự động này là phần đầu. Với bộ lưới tản nhiệt vân dấu +, đối xứng sang hai bên là đèn LED định vị mỏng dẹt và đèn pha hình hộp phía dưới.

Nội thất của Venue ở mức tiêu chuẩn với vô-lăng được bọc da. Hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 8inch, kết nối Android Auto/ Apple CarPlay. Hỗ trợ kết nối USB, camera lùi và màn hình màu TFT 3,5inch tích hợp trên bảng đồng hồ.

Nội thất chiếc xe số tự động giá bình dân mới nhất của Hyundai không nhiều đột phá. Với mức giá này, chúng ta không thể mong đợi nhiều hơn ở Venue một không gian nội thất sang trọng với các vật liệu cao cấp. Chiếc xe được nhà sản xuất sử dụng các chi tiết nhựa ốp cứng với bề mặt giả vân da.

Hyundai Venue 2023 được trang bị động cơ Gamma 1.6l 4 xilanh thẳng hàng. Với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Smart stream để đạt mức tiêu hao chỉ vỏn vẹn 7,12l/100km.

Khách hàng có hai lựa chọn hộp số đó là bản xe số sàn 6 cấp. Hoặc bản xe số tự động vô cấp thông minh. 

Một điểm cộng từ Hyundai Venue 2023 đó là có các hệ thống điện tử hỗ trợ người lái, trang bị hệ thống hỗ trợ tránh va chạm ở phía trước. Cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện phía sau khi lùi, cảnh báo người lái bị mất tập trung.

Lời Kết

Bạn vừa theo dõi bài viết Top 5 mẫu xe số tự động giá bình dân đáng mua nhất 2023. Chúc bạn tìm được cho mình mẫu xe ưng ý nhất và vận hành xe trên đường một cách an toàn, thuận lợi.

Đang xem: Top Xe Ô Tô Số Tự Động Giá Hấp Dẫn Nhất 2023 - Không Thể Bỏ Qua!