Mua Xe Cũ Cần Lưu Ý Giấy Tờ Và Cam Kết Gì ?

Mua Xe Cũ Cần Lưu Ý Giấy Tờ Và Cam Kết Gì ?
Khi mua xe cũ, ngoài việc kiểm tra chất lượng xe cũng như vận hành thì bên canh đó những vấn đề về pháp lý như cam kết, phạt nguội, chưa xử lý xong ngân hàng,... cũng quan trọng không kém.
Để có thể tránh được những tình huống xấu nhất là bạn phải tự giải quyết những vấn đề trên mà không có được sự hỗ trợ nào của chủ Salon bạn nên trang bị cho mình những kiến thức sau.

1. Kiểm tra phạt nguội

- Để có thể an toàn cho chúng ta, trước khi ký kết hợp đồng nên hỏi salon có cam kết hay giấy tờ hình ảnh chứng minh xe không dính phạt nguội hay không
- Nếu salon không hỗ trợ chúng ta có thể tự tra cứu bằng cách vào một số trang web tra cứu phạt nguội online như csgt và phatnguoi để có được thông tin chính xác nhất về xe

2. Dính liếu đến ngân hàng

- Cần có cam kết của chủ xe và phải đảm bảo hỗ trợ và xử lý nếu có, và nếu xe đã được xóa thì phải có giấy thờ chứng thực của ngân hàng.
- Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra kỹ hơn có thể kiểm tra online có phí tại một số trang web như dktructuyen để có thể có nguồn thông tin chính xác nhất.

3. Cam kết của người bán

- Ngoài ra khi mua xe cũ, nhiều chủ xe chỉ cam kết bằng miệng mà không có giấy tờ nào xác minh nên khi có những vấn đề về cam kết thì sẽ gây ra rất nhiều phiền hà cho bạn về thời gian lẫn tiền bạc vì không ai muốn bỏ quá nhiều vốn lời cho một chiếc xe đã bán rồi cả, đa số họ sẽ dây dưa khiến cho bạn chán nản và phải tự sửa chữa để có phương tiện đi lại và tự đó bạn đã thay đổi nguyên trạng ban đầu và không thể đề bù được.
- Để có thể tránh những tình trạng đó chúng ta cần phải yêu cầu chủ xe cam kết bằng văn bản trong hợp đồng mua bán xe, bên cạnh đó những thỏa thuận ban đầu của đôi bên cũng cần phải được đưa vào để tránh những phát sinh không đáng.

4. Cửa hàng Salon uy tín

- Hạn chế tối thiểu những trường hợp trên ta nên tin dùng những cửa hàng lớn uy tín trong khu vực, Auto Phong Bổn Bình Dương là một trong số đó.
- Salon Auto Phong Bổn chuyên cung cấp những dòng xe chất lượng và dịch vụ chăm sóc tận tình với quý khách
    + Xe được cam kết bằng văn bản cửa hàng xe không đâm đụng, ngập nước, động cơ nguyên bản có giá trị pháp lý và có thể chạy thử và kiểm tra xe theo yêu cầu khách hàng.
    + Giá xe trọn gói ra tên biển số mới chính chủ có ghi rõ trong mục thỏa thuận của người bán nhằm bảo vệ quyền lợi của người mua ( quý khách hàng).
    + Có hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với thông tin và lãi xuất minh bạch thực tế do phía ngân hàng trực tiếp tư vấn.
    + Có cả thu mua và trao đổi, quay đầu đảm bảo đầu ra cho khách hàng khi muốn bán hoặc lên đời xe.
 
- Salon Auto Phong Bổn Bình Dương luôn đặt quý khách hàng lên trên và mọi thủ tục cam kết đều được minh bạch rõ ràng giấy trắng mực đen nên rất được nhiều quý khách hàng tin dùng và nhiều lần quay lại.
 
Chúng ta đã có một cái nhìn tổng quát hơn bên ngoài việc xem xe thì những thủ tục giấy tờ cũng rất quan trọng, mong bài viết này có thể giúp cho anh chị mua xe có thêm nhiều trải nghiệm tố hơn và trang bị cho mình thêm khiến thức.
Bài viết dựa trên cách nhìn của tác giả nên còn sơ xài và thiếu sót.

Đang xem: Mua Xe Cũ Cần Lưu Ý Giấy Tờ Và Cam Kết Gì ?